Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Những game di động từng gây sốt toàn cầu


Thành công của Flappy Bird một lần nữa khẳng định nguyên lý của sự thành công bắt nguồn từ sự đơn giản. Kể từ khi các kho ứng dụng di động như App Store hay Google Play ra đời, đã có hàng loạt những game có cách chơi đơn giản nhưng thu hút được hàng triệu lượt tải, mang về doanh thu khổng lồ cho các nhà phát hành. Cùng điểm lại một số sản phẩm nói trên:

Flappy Bird



Ít người tưởng tượng ra một game với đồ họa 8-bit lỗi thời như Flappy Bird lại có thể vượt mặt hàng loạt những game đình đám hiện nay để đạt 50 triệu lượt tải trên App Store và Google Play, mang về cho chủ nhân của nó 50.000 USD/ngày và sự nổi tiếng ngoài mong muốn.

Đáng tiếc là Flappy Bird đã bị gỡ khỏi các gian ứng dụng. Nếu không, số lượng người tải ứng dụng này chắc chắn sẽ còn tăng mạnh bởi ở thời điểm bị gỡ xuống, game này đang thu hút sự chú ý đặc biệt mạnh mẽ của giới truyền thông.

Angry Birds








Nếu như cha đẻ của Flappy Bird thừa nhận, thành công của anh mang đậm yếu tố may mắn thì với Angry Birds, đây lại là cả một chiến lược của Rovio - niềm tự hào công nghệ thứ 2 của Phần Lan, cùng với Nokia. Angry Birds ra đời cuối năm 2008 và đã có hơn 1 tỷ lượt tải, tính đến giữa năm 2012. Trung bình mỗi ngày, người dùng bỏ ra tổng cộng 300 triệu phút để chơi game này.

Đã từng có thời điểm, đi đâu bạn cũng sẽ gặp một vài người loay hoay với “những chú chim giận dữ” giống như cách người ta loay hoay với khối rubic trước đó.

Fruit Ninja








Ra mắt gần như cùng thời điểm với Angry Birds, Fruit Ninja cũng là một trong những game không thể thiếu trên mỗi chiếc điện thoại thông minh. Ước tính, đã có khoảng 1,5 nghìn tỷ hoa quả đã bị chém kể từ khi game này ra đời. Số lượt tải về của Fruit Ninja cũng đạt mốc 500 triệu, tính đến tháng 5/2013.

Âm thanh vui nhộn, các loại hoa quả thân thuộc lại không có bất cứ rào cản nào về ngôn ngữ hay cách chơi, Fruit Ninja là một ví dụ điển hình cho việc thành công đến từ sự đơn giản.

Candy Crush Saga




Candy Crush là puzzle game thành công nhất từ trước đến nay. Ứng dụng này được phát triển bởi King, có mặt trên Facebook từ tháng 4/2012 và bắt đầu hiện diện trên smartphone từ giữa tháng 11 cùng năm.

Ở thời điểm giữa năm 2013, Candy Crush Saga có khoảng 6,7 triệu người dùng thường xuyên, mang về cho nhà phát hành 633.000 USD/ngày, chỉ tính riêng trên kho ứng dụng App Store. Tính đến tháng 11/2013, game này đã có 500 triệu lượt cài đặt từ Facebook, thiết bị iOS và Android.

Temple Run 2








Không lừng lẫy như các game nói trên nhưng Temple Run 2 cũng sở hữu một bảng thành tích rất ấn tượng. Game này đạt 6 triệu lượt tải chỉ trong vòng 24 giờ sau khi ra mắt và chạm ngưỡng 20 triệu lượt tải sau 4 ngày (chỉ tính trên iOS). Trước đó, phiên bản Temple Run thế hệ đầu cũng đã đạt ngưỡng 170 triệu lượt tải kể từ khi phát hành hồi tháng 8/2011.

Để tăng tính hấp dẫn của trò chơi, nhà phát hành Imangi Studios còn bổ sung thêm những nhân vật như Usain Bolt hay ông già Noel. Tất nhiên, người dùng phải bỏ tiền hoặc vật phẩm để mua những nhân vật nổi tiếng này.


Nhiều người cho rằng trái tim Valentine được cách điệu từ đôi gò bồng đảo của phụ nữ, hoặc hình ảnh tạo dáng kinh điển của cặp đôi thiên nga.

Dù đã có gia đình hạnh phúc hay vẫn còn mải miết trong những trò chơi tình ái, mối tình đầu bao giờ cũng là kỷ niệm không thể quên với mỗi cầu thủ bóng đá.

Từ khi Honda tung ra thị trường mẫu xe tay ga được lắp ráp trong nước với tỷ lệ nội địa hóa 93%, nhiều khách hàng đã than phiền về những lỗi như bị ì, hú láp hay kẹt phanh.





Theo Nguon Tin

  1 nhận xét:

  1. 빈정대거나 능글맞은, 때론 느끼하기까지 했던 모습은 많이 줄었고 말수도 https://topcleo.app/ 부쩍 줄어서 매우 과묵한 본드로 변했지만 오히려 더 인간미가 넘치는 인물이다. 물론 [카지노 로얄]이 007의 시작을 알리는 프리퀄이긴 하나, 일련의 살인과정을 통해 '자신의 영혼을 피빛으로 물들이고 싶지 않은' 그의 절박한 심정도 잘 표현되어있다. 다니엘 크레이그가 11일 오전 서울 신라호텔에서 열린 ''007카지노 로얄'' 주연배우 감독 방한 기자회견에서 포토타임을 마친 후 카테리나 뮤리노를 회견장으로 안내하고 있다. 고액결제의 경우 안전을 위해 카드사에서 확인전화를 드릴 수도 있습니다.

    Trả lờiXóa

KInh Doanh

Danh Mục