Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

LG giới thiệu game chơi không cần mở case trên G3 - Zing News


Vỏ bảo vệ QuickCircle hai mặt được LG giới thiệu dành cho smartphone G3 với nhiều tính năng thú vị, hôm nay hãng giới thiệu thêm tiện ích chơi game không cần mở case.




Đâu là game đầu tiên được phát triển đặc biệt dành cho các smartphone G3 sử dụng case QuickCircle với tên gọi Puppy Pop.








LG giới thiệu game chơi không cần mở case trên G3

Trong game, người chơi chỉ có nhiệm vụ rất đơn giản là hoán đổi vị trí mặt của các chú chó sau cho có ít nhất 3 mặt giống nhau trên cùng 1 hàng hoặc cột. Cách chơi của trò này tương tự kiểu game “Kim cương” truyền thống. Tuy nhiên, thay vì là các viên kim cương, Puppy Pop cung cấp hình các chú chó dễ thương.


LG bắt đầu cung cấp miễn phí trò chơi Puppy Pop kể từ hôm nay trên kho ứng dụng Google Play.



Chính quyền Hà Lan đã tiếp nhận đợt bàn giao thi thể nạn nhân MH17 đầu tiên. Các chuyên gia pháp y chia sẻ về một số biện pháp thông dụng trong công tác nhận diện thi thể.


CR7 vừa trải nghiệm cảm giác ngồi ghế chủ tịch công ty MTG, cũng như được giao lưu văn hóa để hiểu thêm truyền thống của người dân xứ sở hoa anh đào.


Những chiếc Dream, Wave Tàu… đã khiến thị trường xe máy Việt Nam thay đổi. Khắp mọi nẻo đường, tiếng pô xe rền vang, và giấc mơ xe Nhật trở nên gần hơn với đa số người Việt.






Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục