Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Phong Ma - Game hành động top đầu Hàn Quốc sắp có mặt trên ... - Kênh 14


Thuộc thể loại chiến đấu màn hình ngang đứng top trong phân khúc hành động tại Hàn Quốc. Phong Ma đã và đang được game thủ đón nhận một cách tích cực khi tiếp tục dẫn đầu thể loại này tại Việt Nam. Tận dụng những ưu thế có sẵn, nhà phát hành SohaGame tiến hành đưa Phong Ma lên hệ điều hành Windows Phone.




Phong Ma là tựa game hành động đậm chất chiến đấu sắp có mặt trên Windows Phone



Ra mắt game thủ Việt phiên bản iOS và Android vào ngày 19/06/2014. Phong Ma thời điểm đó tại Hàn Quốc đã thu hút hơn một triệu người chơi, riêng ở App Store của game được đánh giá 4.5 sao với hơn 500.000 lượt tải về.




Khi gia nhập Phong Ma, game thủ sẽ chọn một trong 3 class nhân vật



Phong Ma sở hữu 3 class nhân vật tiêu biểu: Chiến Sỹ là một tanker chính hiệu khi có lượng máu cao và thủ khỏe, Pháp Sư chuyên về ma pháp, thuộc hệ phái tấn công bằng phép thuật, Xạ Thủ có thân pháp nhanh nhẹn và di chuyển linh hoạt kết hợp cùng sở trường tấn công xa.




Giao diện chính của Phong Ma trên máy chạy hệ điều hành Windows Phone





Kỹ năng của Pháp Sư nhìn rất đẹp mắt và mạnh mẽ



Về gameplay, khi vừa mới gia nhập game, người chơi sẽ phải khiêu chiến Boss, đây chính là cách mà Phong Ma lựa chọn để “trình diễn” đồ họa cực chất cho game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.




Khiêu chiến Boss Thế giới trong Phong Ma



Phong Ma mang cơ chế chiến đấu non-target, đòi hỏi người chơi phải thao tác linh hoạt cũng như thường xuyên động tay động chân, với những game thủ từng ham mê Street Fighter hay Mortal Kombat sẽ phải cảm thấy thích thú với sản phẩm này.




Chiến đấu cực kỳ “đã tay” với nền đồ họa “chất”, Phong Ma tỏ ra vượt trội hoàn toàn với những sản phẩm khác



Vào lúc 10h00 sáng ngày 15/04, Phong Ma sẽ chính thức có mặt trên Windows Phone, game thủ đã sẵn sàng “xoắn tay áo” để chiến đấu trong Phong Ma – tựa game từng gây bão tại Hàn Quốc hay chưa?


Trang chủ: phongma.vn


Fanpage: http://ift.tt/138Wau5.







Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục