Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Chơi game bằng... mắt


SteelSeries - nhà sản xuất phụ kiện cho game thủ đã hợp tác với hãng công nghệ Tobii (Thủy Điển) để cho ra mắt một loại kính đặc biệt, giúp các game thủ chơi game bằng mắt. Theo đó, thay vì phải rê chuột, game thủ chỉ cần dùng mắt để nhìn vào đối tượng trên màn hình, ngay lập tức nhân vật ảo trong trò chơi sẽ tự động được điều hướng sao cho thích hợp.

Chơi game bằng... mắt - 1

Theo Tobii, loại kính này sử dụng 3 camera tích hợp giúp theo dõi hoạt động của nhãn cầu để xác định vị trí bạn muốn tới. Thiết bị theo dõi mắt cho phép game thủ thao tác trong trò chơi hành động, như chỉa một khẩu súng nhằm vào một mục tiêu nào đó.

Còn trong trò đá banh như FIFA, nó có thể được sử dụng để nhắm vào mục tiêu là các cầu thủ muốn chuyền bóng tới, kết hợp với cách điều khiển hành động truyền, sút, đánh đầu như thông thường.

Bruce Hawver , Giám đốc điều hành của SteelSeries cho biết, "Theo dõi mắt là một cái gì đó hoàn toàn mới và rất thú vị cho thị trường tiêu dùng. Chúng tôi rất vui mừng khi được làm việc cùng với Tobii và cộng đồng phát triển để cung cấp một công nghệ hoàn toàn mới cho ngành công nghiệp này".

Dự kiến, Kính EyeX sẽ được ra mắt tại sự kiện Consumer Electronics Show với giá ưu đãi là 95 USD, còn giá gốc là 195 USD.



Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục