Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Microsoft đưa Age of Empires lên Android

Dòng game chiến thuật đình đám một thời Age of empires sắp được hãng Microsoft đưa lên các thiết bị di động cảm ứng iOS, Android và Windows Phone.



Tuy nhiên, khi mà cuộc cách mạng công nghệ ngày càng đi lên, người dùng ít sử dụng đến máy tính mà hướng tới các thiết bị di động khiến Age of Empires đang ngày càng bị bỏ rơi. Chính vì vậy, việc phát hành phiên bản dành cho thiết bị di động đang được Microsoft hướng đến thông qua sự hợp tác với Klab.

Người chơi có thể lựa chọn nhân vật chính từ danh sách hơn 100 vị anh hùng nổi tiếng, giúp họ xây dựng các đội quân riêng biệt dựa trên những nền văn minh có thật trong lịch sử. Game sẽ có chế độ chơi online, cả phối hợp và đối kháng, cùng với hệ thống điều binh khiển tướng được thiết kế lại hoàn toàn dành cho màn hình cảm ứng.
Age of empires lên di động với bản World domination
Cách đây 2 năm, Microsoft từng tung ra một game AoE miễn phí khác là Age of empires online nhưng không thành công. Theo lời giám đốc sản xuất Kevin Perry tại Microsoft Studios, AoE online là “một game tốt nhưng không phù hợp với mô hình game miễn phí (F2P)”.
Age of empires lên di động với bản World domination
Age of empires từng là dòng game chiến thuật hàng đầu trên PC trong những thập kỷ 90, 2000 của thế kỷ XX. Do Microsoft nắm quyền phát hành, AoE khi đó đối trọng với thương hiệu Warcraft của hãng Blizzard. Từ khi hãng phát triển Ensemble Studios đóng cửa (2008), dòng game đã chững lại và không có bước tiến gì mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục