Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Những game mobile nhẹ nhàng dành cho phái đẹp

Game bất cứ ai cũng có thể chơi nhưng dường như nó được mặc định dành cho phái nam, tuy nhiên ngày nay đã xuất hiện thêm rất nhiều sự lựa chọn những thể loại Game Mobile nào thu hút được nhiều người chơi nữ.

1. Thể loại game mô phỏng (Simulation)

Những game mobile nhẹ nhàng dành cho chị em

ảnh minh họa

Đây chắc chắn là thể loại đầu tiên mà chúng ta cần nhắc đến trong khái niệm “Game cho nữ giới”. Trước đây, khi mà PC là phương tiện giải trí chính thì hầu như không có cửa phát triển cho những trò chơi mô phỏng nhưng đến thời của smartphone thì mọi thứ như quay ngược 180 độ.

Cùng với gameplay đơn giản, đánh trúng tâm lý phái yếu, cộng thêm sự tiện lợi khi chơi trên Mobile, không khó hiểu khi nó ngày càng được nhiều người chơi nữ lựa chọn. Ví dụ như Cupcake Maker, Beauty Salon,…

2. Thể loại giải đố nhẹ nhàng

Những game mobile nhẹ nhàng dành cho chị em

Chúng ta không nói đến những tựa game giải đố hại não kinh điển như The Room, Oris hay Limbo mà là những 2048, Three, Candy Crush,… Chắc chắn là sẽ vô cùng dễ dàng cho bạn để tìm thấy 1 cô gái mà trong chiếc smartphone của cô ấy có cài đặt những cái tên trên.

3. Thể loại Indie

Những game mobile nhẹ nhàng dành cho chị em

1 ví dụ vô cùng điển hình của thể loại này chính là Angry Bird – tựa game indie thành công nhất trong lịch sử Game Mobile, đến mức được port ngược lại lên PC – 1 điều mà chúng ta hầu như rất ít thấy. Và đương nhiên nếu bây giờ bạn hỏi bất kỳ 1 cô gái nào là đã chơi Angry Bird chưa, chắc chắn 9/10 người sẽ trả lời là có.

4. Thể loại game thể thao Bida

Những game mobile nhẹ nhàng dành cho chị em

Đây có thể được coi là 1 trường hợp vô cùng đặc biệt bởi những tựa game về chủ đề thể thao thường thu hút được rất ít sự chú ý của game thủ nữ. Tuy nhiên với độ phổ cập được với mọi giới tính, nhiều lứa tuổi, cùng gameplay không mang tính dồn dập, không đòi hỏi xử lý nhanh thì chắc chắn Bida là 1 trong những thể loại sở hữu cho mình nhiều hot girl nhất. Đó là còn chưa kể đến độ phổ biến ngoài xã hội của bộ môn này.



Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục