Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

LG công bố màn hình cong dành cho game thủ - VNReview


Tại CES 2015 sắp tới, chúng ta hứa hẹn sẽ được nhìn thấy nhiều sản phẩm "cong" từ Tivi, điện thoại và đủ loại màn hình. Là một trong những hãng đi đầu trong việc sản xuất màn hình cong, LG vừa công bố một trong những sản phẩm như vậy trước khi các tín đồ công nghệ hướng đến Vegas.


LG công bố màn hình cong dành cho game thủ


Sản phẩm mới của LG là màn hình máy tính UltraWide kích thước 34-inch, độ phân giải Quad HD 3440 x 1440 pixel được thiết kế dành cho các game thủ và được tích hợp công nghệ FreeSync của AMD, giúp loại bỏ tình trạng hình ảnh bị lag có thể xảy ra khi màn hình và card đồ họa không thể đồng bộ hóa. Vì nó có tỉ lệ 21:9, rộng hơn nhiều so với tỉ lệ 16:9 thông thường, người chơi sẽ có thể nhìn thấy nhiều chi tiết hơn.


LG công bố màn hình cong dành cho game thủ


LG không còn xa lạ gì với màn hình tỉ lệ 21:9, nhưng hãng cho biết màn hình cong UltraWide mới là một trong những sản phẩm tốt nhất của LG từ trước đến nay, hứa hẹn mang đến độ chính xác màu sắc tuyệt đối nhờ tấm nền IPS, khả năng hiển thị được đến 99% dải màu sRGB, và góc nhìn lên tới 178 độ. LG đồng thời cũng sẽ tung ra một dòng màn hình phẳng mới cũng được tích hợp công nghệ FreeSync cùng tỉ lệ siêu rộng 21:9 nhưng độ phân giải lên tới 4K (4096 x 2160 pixel)


LG công bố màn hình cong dành cho game thủ


LG thực ra không chỉ hướng sản phẩm màn hình cong của mình tới khách hàng là các game thủ. Do người dùng có thể ghép nhiều màn hình với nhau, LG cũng đã nghĩ đến khả năng màn hình UltraWide sẽ phù hợp với các nhà môi giới chứng khoán, những người phải gắn chặt với các thông số dầy đặc mỗi ngày. Điều đáng buồn là chúng ta không thể biết được cái giá của việc ghép những màn hình này lại với nhau là bao nhiêu, vì hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về giá bán hay ngày tung ra thị trường nào được công bố. Nhưng trong tuần tới, người dùng có thể nhìn thấy tận mắt những sản phẩm này tại CES 2015. Hi vọng rằng khi đó chúng ta sẽ có thể nói xem liệu UltraWide có đáng để sắp xếp lại phòng chơi game của bạn hay không.


Anh Minh


Theo The Verge







Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục