Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Razer ra mắt kính thực tế ảo và máy chơi game chạy Android - Vietnam Plus





Trong khuôn khổ Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2015, hãng sản xuất phụ kiện chơi game Razer cho biết hãng này đang chuẩn bị cho việc phát hành một bộ thiết bị ngoại vi mới cho năm 2015, trong đó có một kính thực tế ảo (Virtual Reality headset), một microconsole Android (máy chơi game có kích thước nhỏ chạy Android), nền tảng phần mềm cho phép truyền dữ liệu từ một máy tính tới một thiết bị giải mã tín hiệu chạy Android bất kỳ.

Với kính thực tế ảo mã nguồn mở (OSVR) và dịch vụ Cortex: Stream, các thiết bị mới của Razer liên kết nhau với nguyên tắc phát triển mở.


Kính VR của Razer có thể không mạnh mẽ như các thiết bị tương đương của Samsung và Oculus, nhưng thay vào đó, Razer tự hào tai nghe của mình có khả năng tương thích với một loạt các chương trình và bộ điều khiển.


Với một ngày phát hành dự kiến vào tháng Sáu, thông số kỹ thuật cho kínhVR sẽ được cung cấp miễn phí cho phép người dùng có thể mở rộng hoặc chế tạo các bộ phận riêng cho bộ kính này, trong khi bộ thiết bị bán lẻ thành phẩm có giá bán tiết kiệm với giá 199 USD, tương đương với kính thực tế ảo Samsung Gear VR.





Tương tự như vậy, bộ giải mã tín hiệu chơi game chạy Android của Razer, có tên gọi TV Forge, sẽ có giá bán 99 USD và được xếp vào cùng nhóm với Kindle Fire TV, Nexus Player và OBox của Snail Games tại CES 2015.

Forge dùng chip Snapdragon 805 bốn nhân, cạc đồ họa Adreno 420, RAM 2GB, tích hợp Wi-Fi, Bluetooth 4.1+ HS, bộ nhớ trong 16GB, USB 3.0, cổng ra HDMI, và cổng kết nối mạng gigabit ethernet. Forge cũng hỗ trợ Google Cast, giúp người dùng không cần mua thêm Chromecast.


Đi kèm bán thêm cùng Forge là phụ kiện kết nối bluetooth: tay cầm chơi game Serval và bộ chuột kết hợp bàn phím không dây Razer Turret. Máy sẽ bán ra vào quý Một năm nay./.







Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục