Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Break out – Game nhập vai thực tế mới nhất tại Hà Nội - Kênh 14


Hãy đến với Break out – Game nhập vai thực tế thoát khỏi phòng kín – Escape the room mới nhất tại Hà Nội.


Break out – Sân chơi mới đầy hấp dẫn tại Hà Nội


Break Out - game nhập vai thực tế mới nhất tại Hà Nội khai trương vào ngày 15-04-2015 tới đây, kỳ vọng sẽ mang đến cho các bạn trẻ một sân chơi mới lạ và đấy hấp dẫn. Đến với Break out, bạn được trải nghiệm đúng như theo mô tả của cốt truyện trong từng phòng chơi. Tạo cho bạn cảm giác đang được khám phá những thế giới thực hoàn toàn khác với cuộc sống hiện tại trong 3 căn phòng chơi với những chủ đề khác nhau.




Khám phá chính mình tại Break out



Với một nhóm chơi từ 4 đến 8 người, nhiệm vụ của các bạn là phối hợp với nhau để giải các mật mã được đặt ra trong từng chặng chơi và tìm đường ra khỏi phòng chơi trong đúng thời gian quy định. Trong chính những căn phòng bí ẩn đó, mỗi người sẽ có cơ hội phát huy những khả năng trí tuệ tiềm ẩn của bản thân và thể hiện được chính mình.


Những phòng chơi đầy thú vị và bí ẩn của Break out:




Break Out có ba phòng chơi ứng với 3 cốt truyện dành cho các nhóm đối tượng khác nhau :



1. Phòng Giết quỷ (Dracula) - Dành cho nhóm bạn thích trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm và khám phá thế giới huyền bí:




Từ rất lâu, vùng đất Wallachia tươi đẹp đã bị thống trị bởi vua quỷ Dracula. Tương truyền, để giải thoát vùng đất khỏi sự thống trị đẫm máu, phải tìm được cây thánh giá được phù phép và đâm vào tim Dracula. Rất nhiều nhóm hiệp sĩ đã đi tìm cây thánh giá để giết Dracula nhưng đều thất bại. Trong vai những hiệp sĩ dũng cảm, nhóm của bạn có thể tìm ra cây thánh giá và giết Dracula để giải thoát cho vùng đất tươi đẹp?



2. Phòng Khu thí nghiệm kinh dị (Resident Evil) - Dành cho nhóm bạn can đảm, thich trải nghiệm cảm giác ly kỳ rùng rợn:


Tổ Ong là khu thí nghiệm bí mật về di truyền học. Tại đây người ta đã phát hiện một loại virus biến đổi gen mới, tuy nhiên trong qua trình nghiên cứu, virus này đã bị phát tán và nhiễm vào nhóm nghiên cứu biến họ thành những con quỷ giết người. Nhóm của bạn là những người cuối cùng còn sống sót trong khu thí nghiệm. Hãy tìm cách thoát ra ngoài trước khi những con quỷ tìm ra các bạn…


3. Phòng Vượt ngục (Escape plan) - Dành cho nhóm bạn muốn thể hiện bản thân, vượt qua những thử thách khó khăn nhất bằng khả năng suy đoán cùng sự dũng cảm và logic của mình:




The Tomb là nhà tù “bí ẩn và kiên cố nhất thế giới” được tạo ra để giam giữ những tù nhân đặc biệt theo đơn đặt hàng của các tổ chức bí mật. Điểm đặc biệt của The Tomb là tù nhân không liên hệ được với bên ngoài, không biết mình đang ở đâu và không biết nhà tù xây thế nào. Bị nhốt trong một nhà tù bí ẩn như vậy bạn và nhóm của mình có thể tìm cách thoát ra ngoài?



Khuyến mại đặc biệt nhân dịp khai trương Break out:


Từ ngày 15/4 đến ngày 22/4/2015, Break out giảm giá cực sốc dành cho nhóm từ 4 đến 8 người từ 250.000 xuống chỉ còn:


• 30 nhóm đầu tiên: 100.000đ/ng/lượt


• 40 nhón tiếp theo: 120.000đ/ng/lượt


• 50 nhóm kế tiếp: 150.000đ/ng/lượt


Áp dung cho tất cả các khung giờ và các phòng chơi.


Hãy đến với Break Out cùng trải nghiệm những phòng chơi tuyệt vời để thỏa sức vui chơi cùng bạn bè và khám phá tận cùng khả năng trong mỗi chúng ta, bạn nhé!


Chi tiết liên hệ: Hot line : 094.339.8588


Break out


Tầng 4, tòa nhà 8 tầng, 77 Nguyễn Thái Học (số 2 Yên Thế), Đống Đa, Hà Nội.


Website: http://breakout.vn/


Facebook: http://ift.tt/1yoT8AQ


Email: breakoutvietnam@gmail.com.







Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục