Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Deus Ex Universe không phải game MMO - VNExpress



EmailPrint




> Phim ngắn siêu ấn tượng về Human Revolution: Deus Ex

> Deus Ex next-gen đang được phát triển ở Eidos Montreal


Eidos Montreal, nhà phát hành đứng sau cái tên Deus Ex Universe đầy bí ẩn, vừa khẳng định tựa game này sẽ không phải một game MMO. Vấn đề xuất hiện từ cái tên của phiên bản game mới này, Universe, có nghĩa là "vũ trụ" hoặc "thế giới". Điều đó khiến nhiều game thủ lo ngại rằng Eidos sẽ cho ra mắt một game MMO mang thương hiệu Deus Ex và đánh mất bản chất của dòng game.



Hiện nay, Eidos vẫn chưa cho biết thêm thông tin về Deus Ex Universe. Tuy nhiên, đại diện của Eidos Montreal cho biết cái tên này nhằm chỉ một thế giới rộng lớn với những câu truyện rất sâu sắc. Universe không phải một tựa game duy nhất, nó là tập hợp của các bản game chính cùng nhiều dự án để giúp game thủ khám phá thế giới của Deus Ex. Các game trong thế giới của Deus Ex Universe sẽ có sự gắn kết chặt chẽ với nhau, nhưng nhà phát triển không cho biết chi tiết về cách họ liên kết các bản game với nhau.










Sức mạnh của Dawn Engine


Sức mạnh của Dawn Engine

Deus Ex Universe sẽ xây dựng dựa trên Dawn Engine, bộ engine với các công nghệ hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho PC và console thế hệ mới. Trước đó, Eidos thường dựa vào các bộ engine có sẵn trên thị trường để xây dựng nên các game của mình. Nhưng chúng thường có nhiều giới hạn và ngăn cản việc thực hiện các ý tưởng của nhà sản xuất, do vậy Eidos đã tự phát triển một bộ engine cho riêng mình. Dawn Engine được dựa trên phiên bản chỉnh sửa sâu của engine Glacier 2 của IO Interactive.


Dự án Deus Ex Universe được Eidos công bố hồi tháng 10 năm nay. Phiên bản game chính gần đây nhất là Deus Ex: Human Revolution, ra mắt từ năm 2011.


Vũ Anh








Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục