Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Game 18+ Dead or Alive 5 Last Round gây thất vọng trên PC - VNExpress



EmailPrint




> Dead or Alive 5 bản PC bị cắt giảm màn chơi và đồ họa

> Giải đấu Dead or Alive nói không với hở hang


Cách đây vài tuần, đã có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại về phiên bản PC của Dead or Alive 5 Last Round (DoA 5 Last Round). Tựa game này sẽ ra mắt vào ngày hôm nay, dựa trên các thông tin từ nhà sản xuất Team Ninja, các lo ngại này gần như đã được xác nhận.


Vấn đề lớn nhất chính là DoA 5 Last Round sẽ không có chế độ online trong ngày ra mắt. Vào thời điểm phát hành, game sẽ chỉ có chế độ chơi offline và nhà sản xuất chỉ bổ sung mục chơi mạng trong tương lai. Quá trình này có thể mất tới 3 tháng kể từ ngày game ra mắt, đồng nghĩa với việc game thủ PC sẽ phải chờ tới đầu tháng 7 để có thể giao đấu với người chơi khác.



Nền đồ họa của phiên bản PC cũng sẽ chỉ tương đương với PlayStation 3, trong khi một số hiệu ứng có thể tương đương bản game cho PS4. Điều nhiều người lo ngại đã trở thành hiện thực, Soft Engine sẽ không được sử dụng trong phiên bản cho PC. Đây là engine tương đối mạnh, có khả năng tái tạo chính xác lớp da của nhân vật và mang lại vẻ thực tế trong game. Ngoài ra, hai màn chơi là The Danger Zone và The Crimson cũng sẽ bị cắt bỏ.


Không dừng lại ở đó, phiên bản PC sẽ thiếu vắng nhiều tính năng cơ bản như Steam achievement hay lưu dữ liệu trên đám mây. Thậm chí cả chức năng rung cho tay cầm điều khiển cũng vắng mặt trong bản port này.



Vấn đề lớn nhất là việc một số người chơi sẽ gặp vấn đề khi lưu game, nhất là khi tên trên Steam của họ có một số kí tự nhất đinh. Game thủ cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình lưu và tải dữ liệu game.


Dead or Alive 5 Last Round được kỳ vọng là game mang nền đồ họa và độ nét cao dẫn đầu thị trường game đối kháng cho PC. Tuy nhiên, các dấu hiệu này đều cho thấy đây sẽ giống như một bản port chất lượng thấp và gây thất vọng cho người hâm mộ.


Vũ Anh








Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục