Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

iRevo lõi 8 trình diễn khả năng chơi game - Tin tức 24h


Đi cùng với xu hướng vi xử lý 8 nhân đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường, iRevo là một trong những sản phẩm hiếm hoi có giá dưới 6 triệu được trang bị chip lõi 8. Với sức mạnh của bộ vi xử lý này, iRevo dư sức chạy mượt mà mọi tựa game 3D đình đám hiện nay, đem lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.


Sau đây là những trải nghiệm thực tế khả năng chơi game của chiếc điện thoại này qua 3 tựa game thuộc 3 thể loại khác nhau: Need For Speed, Iron Knights và Virtua Tennis.


(Xem video thực tế kiểm nghiệm 3 tựa game này)


Need For Speed: Most Wanted là game đua xe đình đám của nhà phát hành EA Sports. iRevo khởi động game này rất nhanh, xử lý dữ liệu với tốc độ ấn tượng. Tựa game này khá nặng với kho dữ liệu đồ họa rất lớn.


iRevo lõi 8 trình diễn khả năng chơi game - 1


Need For Speed là tựa game khá nặng với đồ họa đẹp mắt


Need For Speed có hệ thống điều khiển linh hoạt, yêu cầu khả năng xử lý nhanh nhạy của thiết bị.. Điểm mạnh của bộ vi xử lý lõi 8 mà MediaTek mang lại là khả năng vận hành cả 8 nhân cùng lúc, giúp luồng dữ liệu trong game được iRevo xử lý mượt và thể hiện đầy đủ ở chất lượng cao. Ngay cả trong những tình huống va chạm khốc liệt với nhiều hiệu ứng đồ họa, người dùng vẫn có thể thoải mái thao tác một cách chính xác, đem lại cảm giác lôi cuốn khi chơi.


Cùng mức giá với iRevo, đa số các mẫu máy khác chỉ sở hữu vi xử lý lõi tứ, vì vật độ mượt và nhiều chi tiết đồ họa có thể không được tối ưu.


Need For Speed được EA Sports đầu tư chăm chút rất kỹ lưỡng về đồ họa. Các chi tiết khung cảnh xung quanh đường đua, các hiệu ứng ánh sáng, bóng đổ, hình ảnh phản chiếu trên thân xe,… đều được tái hiện một cách chân thực. Với sức mạnh từ chip đồ họa Mali-450MP4, các hiệu ứng va chạm vật lý, tia lửa điện, cháy nổ,…đem lại cảm giác “thật” và lôi cuốn khi chơi.


iRevo lõi 8 trình diễn khả năng chơi game - 2


Các hiệu ứng đồ họa, ánh sáng trong game được iRevo tái hiện một cách ấn tượng


Vẫn để chạy ẩn Need For Speed và chuyển sang tựa game hành động Iron Knights, iRevo vẫn khởi động game khá nhanh và ổn định.


Ấn tượng đầu tiên khi vào chơi game là toàn cảnh môi trường được tái hiện hết sức sống động trên màn hình 4,5 inch của iRevo. Với góc nhìn người thứ 3 từ trên xuống, tựa game chặt chém – hành động này yêu cầu khả năng xử lý dữ liệu cao của sản phẩm bởi môi trường trong game là rất rộng với nhiều chi tiết đồ họa khác nhau. Tuy nhiên, iRevo vẫn thể hiện xuất sắc khi chạy mượt mà. Đo khả năng đồ họa, máy đạt 65,3 fps (khung hình/giây) – không thua kém những model cao cấp.


iRevo lõi 8 trình diễn khả năng chơi game - 3


iReo chạy game Iron Knights một cách thuyết phục


Các chi tiết môi trường, từng ngọn cỏ, viên đá hay các hiệu ứng skill được phô diễn một cách sống động và sắc nét bởi chip đồ họa Mali-450MP4. Màn hình 4,5 inch độ phân giải HD 720x1280 pixel đem đến cho người chơi chất lượng hình ảnh với màu sắc tươi tắn và độ sáng cao. Đây là một trong những nhân tố góp phần đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game cho người dùng.


Tựa game cuối cùng được thử nghiệm đó là Virtua Tennis. So với 2 tựa game trên, đây là game thể thao có lối chơi và đồ họa đơn giản hơn nhiều. Tốc độ khởi động và chạy game rất nhanh, gần như người chơi không tốn thời gian đợi máy tải dữ liệu khi bắt đầu mỗi trận tennis mới. Game yêu cầu thao tác linh hoạt trên màn hình, vì vậy kích cỡ 4,5 inch trên iRevo là thực sự lý tưởng.


iRevo lõi 8 trình diễn khả năng chơi game - 4


4,5 inch là màn hình lý tưởng để chơi nhiều tựa game


Sau khi trải nghiệm những game trên với tổng thời gian khoảng 1 tiếng, iRevo tiêu hao khoảng 28% pin. Sản phẩm dùng pin 2000 mAh trong quá trình thử nghiệm này. Tuy nhiên nếu người dùng có nhu cầu cao về chơi game hoặc xem phim trên thiết bị di động, họ có thể sử dụng pin 3000 mAh được HKPhone bán tại các showroom của mình. Với mức dung lượng khổng lồ này, người dùng hoàn toàn yên tâm có những phút giây giải trí tuyệt vời với chiếc iRevo của mình.


Sản phẩm đang được bán với mức giá 5,75 triệu đồng tại 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với chế độ bảo hành 12 tháng cùng chính sách dùng từ 3 ngày miễn phí độc đáo. Với chính sách này, khách hàng nếu không ưng ý có thể hoàn trả lại sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không bất kỳ loại phí nào.


Tìm hiểu thêm thông tin về iRevo tại đây.







Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục