Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Game “Giai điệu bí ẩn” tiếp tục công bố Top 10 khán giả nhận quà ... - Kênh 14


Chương trình X-Factor đang tới hồi gay cấn với các vòng thi cuối cùng, những gương mặt xuất sắc nhất cũng đã dần lộ diện. Hòa trong không khí sôi nổi đó, trò chơi đồng hành cùng chương trình “Giai điệu bí ẩn” do nhãn hàng Close Up tổ chức cũng đang nóng lên từng ngày.



Nếu sang tuần thứ 2, “Giai điệu bí ẩn” đã gây được sự chú ý và thu hút khá đông người tham gia, thì sang đến tuần 3, số lượng người chơi đã tăng đột biến. Đặc biệt, với nhiều thay đổi về giao diện đẹp mắt hơn, cùng với đó là lượng bài hát được cập nhật liên tục đã khiến cho số người tham gia game tăng lên đáng kể. Cũng chính vì thế, tuần 3 đã chứng kiến sự “so kè” quyết liệt từ các game thủ. Dưới đây là danh sách 10 “tay chơi cự phách” nhất nhận được những phần quà độc đáo:




Giải nhất thuộc về bạn Đinh Sơn Tùng - 24 tuổi, Hà Nội



Ngoài ra, 9 giải đồng hạng thuộc về các bạn sau: Đào Trung Kiên (24 tuổi, Hà Nội), Trần Thị Việt Nga (31 tuổi, Hà Nội), Trần Duy Lộc (23 tuổi, HCM), Trần Thị Thu Thảo (21 tuổi, Hà Nội), Nguyễn Ngọc Linh (29 tuổi, Hà Nội), Hoàng Xuân Lượng (27 tuổi, Hà Nội), Ninh Hữu Hiếu (23 tuổi, Hải Dương), Nguyễn Hữu Phúc (23 tuổi, Huế) và Nguyễn Tuấn Minh (23 tuổi, Hải Phòng)




Những phần quà độc đáo từ “Giai điệu bí ẩn” đang chờ đón các bạn “rinh” về đấy



Bên cạnh những bạn trẻ đã nhận được những phần quà hay ho từ chương trình, các game thủ khác cũng đừng vội nản lòng nhé! Cơ hội trải nghiệm trò chơi và nhận quà hay từ Close Up còn đến 1 tuần nữa đấy.


“Giai điệu bí ẩn” là trò chơi trực tuyến duy nhất có trên Kenh14.vn, luật chơi đơn giản và trao quà “nóng” cho 10 người chơi xuất sắc nhất mỗi tuần. Nhanh tay lên nào, 10 phần quà cuối cùng đang chờ đón chủ nhân xuất sắc nhất đó. Click liền tay, chơi thật hay và nhận quà ngay cùng “Giai điệu bí ẩn” nhé!







Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục