Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Chơi game thật đã trên Sony PS Vita TV - Tin tức 24h


Chơi game thật đã trên Sony PS Vita TV - 1


Chơi game thật đã trên Sony PS Vita TV - 2


Playstation là cái tên rất quen thuộc đối với game thủ Việt Nam trong gần 10 năm qua, là thế giới trò chơi huyền ảo đã làm giới ghiền game mê mẩn. Đến khi Sony tiếp tục trình làng Sony PS Vita TV, thế giới trò chơi này càng ở gần tầm tay bạn hơn bao giờ hết.


Chơi game thật đã trên Sony PS Vita TV - 3


Tuy có vẻ ngoài nhỏ nhắn trang nhã nhưng PS Vita TV có thể mang lại cho người dùng cả thế giới trò chơi phong phú. Đi kèm với máy là tay cầm Dual Shock 3 rất dễ sử dụng, vì thế thiết bị này rất phù hợp cho những người mới “nhập môn” vào thế giới game.


Chơi game thật đã trên Sony PS Vita TV - 4


Dù bạn là game thủ chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản chỉ là muốn có những phút giây giải trí nhẹ nhàng bên gia đình, PS Vita TV cũng vẫn là một sự lựa chọn rất ổn. Chia sẻ kho trò chơi cùng máy chơi game cầm tay PS Vita, khoảng 600 tựa game với đầy đủ các thể loại đang chờ đón bạn. Từ phiêu lưu giải trí nhẹ nhàng cùng Rayman Origins, đại náo đỉnh Olympus cùng chiến thần Kratos trong God of War Collection cho đến những trận cầu nảy lửa từ series thể thao FIFA, không có gì là không thể thực hiện cùng PS Vita TV.


Vậy điều gì khiến PS Vita TV khác biệt với người anh em PS Vita của mình? Nếu đã từng sở hữu máy chơi game cầm tay, chắc chắn không ít thì nhiều cũng sẽ có lúc bạn mong muốn được thoát khỏi chiếc màn hình bé tí kia, đưa những nhân vật mình yêu thích lên màn ảnh rộng của TV. Và với PS Vita TV, mơ ước này đã trở thành hiện thực. Vẫn chính là trò chơi bạn yêu thích, tuy nhiên thành viên mới nhất của gia đình Playstation sẽ giúp nó thoát ra khỏi màn hình 5 inch bé nhỏ của PS Vita để bước lên màn ảnh rộng với kích thước lên đến 32 inch, 47 inch hay thậm chí là cả trăm inch nếu như đó là điều bạn muốn. Chỉ cần kết nối với TV hay máy chiếu, bạn sẽ thấy những nhân vật mà mình yêu thích tung hoành ngang dọc trên màn ảnh rộng.


Có những lúc chơi game là câu chuyện của một người, tuy nhiên cũng có những lúc niềm vui nhân đôi khi bạn có người đồng hành bên cạnh. Hỗ trợ cùng lúc 2 tay cầm Dual Shock 3, PS Vita TV chính là sự lựa chọn tuyệt vời để chia sẻ những giây phút giải trí cùng bạn bè và người thân. Ngồi trên ghế sofa cùng chiến hữu tranh tài trong một trận cầu đầy kịch tính, đó chính là một trong những hình ảnh “kinh điển” mà bạn sẽ thấy rất nhiều trong cộng đồng người chơi game Việt Nam. Và đối với những người trong chúng ta từng trải qua tuổi thơ gắn liền với cái tên Playstation, đây có thể xem là một trong những niềm vui lớn nhất.


Chơi game thật đã trên Sony PS Vita TV - 5


PS Vita TV hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 3.990.000 đồng, hấp dẫn nhất trong tất cả các dòng máy chơi game Playstation đang có mặt trên thị trường. Trọn bộ sản phẩm bao gồm 1 máy chơi game PS Vita TV, 1 tay cầm Dual Shock 3, thẻ nhớ 8 GB và các phụ kiện kèm theo. Ngoài ra nếu mua PS Vita TV, bạn sẽ được nhận ngay 1 đĩa game Rayman Origins, thẻ thanh toán quốc tế trả trước Sacombank Visa (giúp thuận tiện cho việc thanh toán khi mua trò chơi trên PSN Store) và phiếu mua hàng 500.000 đồng (áp dụng khi mua TV Bravia, trừ TV 4K). Thông tin chi tiết, xem tại: http://www.sony.com.vn


Chơi game thật đã trên Sony PS Vita TV - 6


Trọn bộ PS Vita TV







Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục