Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Cha đẻ Angry Birds ra game mới mô phỏng Flappy Bird - Zing News








Cha đẻ Angry Birds ra game mới mô phỏng Flappy Bird

Rovio – nhà phát triển game nổi tiếng Angry Bird vừa cho ra mắt một game mới mang tên RETRY.


Thay vì một sản phẩm nào đó liên quan đến những chú chim giận dữ, RETRY yêu cầu bạn phải điều khiển một chiếc máy bay nhỏ, tiến lên phía trước và tránh các chướng ngại vật trên đường đi. Game này cũng dùng đồ họa 8-bit, màu sắc khá sặc sỡ.


Từ đồ họa cho đến cách chơi, không khó để nhận ra RETRY là một sản phẩm học theo thành công của Flappy Bird và Swing Copters .








Cha đẻ Angry Birds ra game mới mô phỏng Flappy Bird

Khi bạn hoàn thành một mức chơi, bạn sẽ thấy được thành quả của mình trên một tấm bản đồ 8-bit. RETRY là một game dạng freemium – nghĩa là bạn có thể download game hoàn toàn miễn phí nhưng có thể mua vàng bên trong để mở khóa màn chơi tiếp theo nếu bạn không vượt qua.








Cha đẻ Angry Birds ra game mới mô phỏng Flappy Bird

RETRY ra mắt trong bối cảnh Rovio đang gặp rất nhiều khó khăn. Nhà phát hành game này vừa tuyên bố sa thải 130 nhân viên sau khi lợi nhuận sụt giảm 53% trong năm tài khóa 2013. Rovio cũng đã công bố tìm người thay thế CEO Mikael Hed. Trước RETRY, đơn vị này cũng cho phát hảnh bản Angry Birds Stella.


Người dùng có thể tải về và chơi thử RETRY cho iOS tại đây và Android tại đây.



Video


RETRY là một game đồ họa 8-bit, có cách chơi siêu khó. Game được cung cấp miễn phí nhưng người dùng có thể mua vật phẩm bên trong.




Nhân viên an ninh tại trại giam sang trọng Halden Fengsel của Na Uy không mang súng mà dành thời gian cho việc ăn uống và chơi thể thao cùng phạm nhân.


Việc BTC giải U21 quốc tế áp dụng luật bốc thăm để xác định tấm vé vào bán kết đã vấp phải phản ứng từ HLV U21 Sydney cùng một bộ phận nhỏ từ người hâm mộ trong nước.


Mẫu naked-bike 150 phân khối của hãng xe Nhật Bản đã chính thức có mặt tại các đại lý với giá 68,9 triệu đồng, cùng tem xe được phối màu mới.






Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục