Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Thiếu nữ chơi game bị lừa ngoạn mục bởi trúng xe SH - Hà Nội Mới


(HNMO)- Ngỡ mình may mắn trúng phần thưởng lớn, chị V.A làm theo hướng dẫn thì bị mất 43 thẻ điện thoại mệnh giá 100 nghìn cùng 7 triệu đồng trong tài khoản.










Thông báo trúng thưởng lừa đảo mà chị V.A nhận được
Thông báo trúng thưởng lừa đảo mà chị V.A nhận được



Theo trình bày của chị N.V.A (SN 24/10/93 thường trú tại Thành Công, Ba Đình, Hà Nội), khoảng 10h ngày 3-10, khi đang chơi game Faemeyz thì bất ngờ hiển thị cửa sổ và đường link quay số trúng thưởng.

Chị V.A làm theo hướng dẫn và quay số và trúng giải nhất. Giải thưởng là 1 chiếc xe SH 150cc và 55 triệu đồng cùng 24 tháng sử dụng xăng miễn phí. Sau đó máy tính xuất hiện cửa sổ yêu cầu làm thủ tục nhận thưởng.


Theo hướng dẫn thì chị phải điền các thông tin cá nhân vào để nhận giải thưởng. Khi chị đã nhập các thông tin vào bao gồm cả số điện thoại thì đối tượng đã liên hệ qua điện thoại yêu cầu chị này nạp 900 nghìn tiền thẻ để làm thủ tục nhận thưởng trong vòng 60 phút.


Khi chị V.A đã nạp đủ 900 nghìn đồng tiền thẻ và gọi lại thì đối tượng thông báo công ty đã nhận được số thẻ nạp trị giá trên. Đối tượng tiếp tục yêu cầu chị V.A. nạp 3.400 nghìn tiền thẻ để làm thủ tục nhận xe và thông báo vào khoảng 15h ngày 4/10 và chậm nhất là 17h chị này sẽ nhận được xe.


Sau đó đối tượng yêu cầu chị V.A. đọc số tài khoản ngân hàng để đối tượng chuyển tiền trúng thưởng. Đối tượng tiếp tục yêu cầu đọc số dập nổi trên thẻ ATM và mã giao dịch. Khi đọc xong các yêu cầu thì đối tượng thông báo chị V.A. đã nhận được số tiền 55 triệu đồng trúng thưởng.


Khi chị V.A. ra ngân hàng mới tá hỏa số tiền trong tài khoản của mình đã bị rút sạch. Chị V.A. đã lập tức gọi lại số điện 09634374xx mà đối tượng dùng để liên lạc nhưng không thể liên lạc được.


Hiện chị V.A đã trình báo vụ việc tới Phòng PC50 - CA TP Hà Nội để nhờ điều tra làm rõ.








Theo Nguon Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

Danh Mục